Thứ Hai, 19 tháng 11, 2012

Ngắm Miss Gunny 2012 tài năng, xinh đẹp

Giải đấu Gunny Open Tournament 2012 đã chính thức khép lại với những thành công rực rỡ của đội chủ nhà Việt Nam.

Thêm vào đó, cuộc thi Miss Gunny 2012 nằm trong khuôn khổ giải đấu quốc tế này cũng đã tìm được gương mặt xứng đáng đạt giải nhất. Đó là bạn Nguyễn Thị Mỹ Như ở Đà Nẵng.


Mỹ Như hiện là sinh viên của trường Cao đẳng Công nghệ Thông tin Đà Nẵng - Quận Ngũ Hành Sơn, TP.Đà Nẵng. Phấn khởi với thành tích vừa đạt được, bạn chia sẻ: “Mình đang chơi nhân vật Ḥɛrᴼқᴜทɀ ở máy chủ Gà School-Đua. Tuy chỉ mới chơi đây, nhưng mình thấy Gunny rất hay vừa có tính giải trí cao vừa phát huy óc tính toán. Đặc biệt game còn có nhiều sự kiện hay và mình đều tham gia. Trước đây là cuộc thi ảnh Pose cùng Pet yêu và giờ là Miss Gunny 2012. Thật may mắn là lần này mình đạt giải nhất”.

Bên Miss bên hoa – Bạn thấy bên này đẹp hơn?

Trong đời thường Miss Gunny 2012 có hình ảnh khá giản dị và dễ thương

Mỹ Như hồn nhiên trong tà áo nữ sinh

Và luôn hòa đồng cùng bạn bè

Mỹ Như tại vòng chung kết Gunny Open Tournament 2012

Khoảnh khắc Miss Gunny 2012 tập trung thi đấu giao lưu cùng cổ động viên

Vinh danh Miss Gunny


Xinh đẹp, học tốt và chơi game hay, có thể nói Mỹ Như là một nữ game thủ xứng đáng với giải nhất của Miss Gunny 2012. Đoạt giải này, phần thưởng dành cho cô là 10 triệu cùng chuyến du lịch trong nước với các đấu thủ vào vòng chung kết giải đấu.


Được biết, sau giải đấu Gunny Open Tournament 2012, Gunny Online sẽ tiếp tục tổ chức nhiều sự kiện hấp dẫn khác để cùng tìm ra những gương mặt sáng giá khác trong cộng đồng game thủ Gunny năng động và tài năng hiện nay.


Trang chủ: http://gunny.zing.vn .


Nguồn: kenh14.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét