Thứ Hai, 19 tháng 11, 2012

Điểm tin 19/11: CR7 bị chê đá phạt kém

Tiin.vn - Ở mùa giải năm nay, C.Ronaldo vẫn chưa ghi được bàn thắng nào trên chấm đá phạt dù anh có tới 18 lần được trao cơ hội.

Ở mùa giải năm nay CR7 vẫn chưa ghi được bàn nào trên chấm đá phạt

C.Ronaldo hiện là một trong những tiền đạo có khả năng săn bàn đa dạng nhất làng túc cầu. Tuy nhiên, theo kết quả cuộc bình chọn mới được Marca tổ chức, CR7 chỉ về thứ 3 trong cuộc đua giành quyền đá phạt tại Bernabeu, đứng sau Mesut Ozil và Sergio Ramos.

Ánh Viên giành HCB châu Á

Ánh Viên đem về tấm HCB đầu tiên cho bơi lội Việt Nam ở đấu trường châu lục

Nguyễn Thị Ánh Viên tiếp tục gây nên bất ngờ tại giải vô địch bơi châu Á 2012 với tấm HCB ở nội dung 200m ngửa nữ. Thành tích mà Ánh Viên đạt được là 2 phút 12 giây 47 - đây là 1 kỷ lục của bơi lội Việt Nam. Trước đó, VĐV trẻ này cũng giành HCĐ nội dung 400m hỗn hợp cá nhân nữ.

Quang Liêm chia điểm

Quang Liêm mới giành được 4 điểm sau 6 vòng đấu

Ở ván đấu thứ 6 giải vô địch cờ vua các đại kiện tướng Fujairah - UAE 2012 diễn ra rạng sáng nay,Lê Quang Liêmđã để hòa đáng tiếc trước kỳ thủ người Trung Quốc, Ma Qun sau 64 nước đi. Rạng sáng mai (20/11), Quang Liêm sẽ gặp kỳ thủ Constantin Lupupescu (người Romania) - cũng đang có 4 điểm sau 6 vòng đấu.

Messi ghi dấu mốc mới trong lịch sử La Liga

Messi đã ghi được 101 bàn thắng trong màu áo Barcelona và Argentina năm 2012

Lionel Messiđã có bàn thứ 186 ở La Liga sau khi lập cú đúp trong thắng 3-1 của Barca trước Zaragoza cuối tuần qua. M10 đã chính thức san bằng thành tích của cựu tiền đạo Carlos Santillana (Real Madrid) và trở thành cầu thủ thứ 9 ghi bàn nhiều nhất trong lịch sử La Liga. Theo thống kê trong năm 2012, Messi đã có 78 bàn thắng.

Arsenal không bán Walcott

Theo Walcott và các đồng đội vừa có thắng lợi tưng bừng trước Tottenham

Đó là khẳng định của HLV Arsene Wenger. Theo đó, Arsenal sẽ không bán Walcott trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông bất chấp cầu thủ này có gia hạn hợp đồng hay không. Dù cuộc đàm phán giữa hai bên đang bế tắc nhưng vị chiến lược gia người Pháp vẫn tin tưởng Walcott sẽ đồng ý ký tên vào bản hợp đồng mới.

Di Matteo quyết định “trảm” Torres

Torres đang là nỗi thất vọng lớn nhất của The Blues

Sau thất bại 1-2 trước West Brom cuối tuần qua, HLV Di Matteo đã đưa ra quyết định “trảm” Fernando Torres. Tiền đạo này sẽ không có tên trong đội hình xuất phát của Chelsea trong trận gặp Juventus tại đấu trường Champions League diễn ra vào giữa tuần này.

Hamilton vô địch tại Grand Prix Mỹ

Hamilton khiến cuộc đua giành chức vô địch thế giới đường đua F1 trở nên kịch tính hơn

Lewis Hamiltonđã vượt qua Vettel và Fernando Alonso để giành chức vô địch tại Grand Prix Mỹ. Điều đó khiến cho cuộc đua giành chức vô địch thế giới trên đường đua F1 năm nay càng trở nên gay cấn hơn. Trên bảng xếp hạng thành tích cá nhân, Hamilton mới ở vị trí thứ 4, sau Vettel, Alonso và Kimi Räikkönen.


Nguồn: tiin.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét