Thứ Hai, 19 tháng 11, 2012

ĐHTB vòng 12 La Liga: Ronaldo mất tích

Real Madrid thắng tưng bừng Athletic Bilbao với tỷ số 5-1, nhưng Cristiano Ronaldo, sau một tuần nhiều biến cố đã không tạo ra dấu ấn của riêng mình. Vì thế, không ngạc nhiên khi tiền vệ người Bồ không có mặt trong đội hình tiêu biểu vòng 12 La Liga.

>> Casillas lần thứ 5 lọt vào ĐHTB thế giới?


Thủ môn
Willy Caballero (Malaga)

Đội hình không có chiều sâu để có thể chinh chiến ở cả 3 mặt trận đang khiến Malaga phải trả giá bằng phong độ đi xuống tại La Liga. Tuy nhiên, có một người không rơi vào tình trạng trên, đó là Willy Caballero. Thủ thành này đã chứng minh điều đó trong trận gặp Osasuna khi chặn đứng tất cả những nỗ lực của Osasuna trong trận hòa 0-0 trên sân Reyno de Navarra.

Hậu vệ
Federico Fazio (Sevilla)

Trong chiến thắng lịch sử ở trận derby Sevilla trước Betis, Fazio có ảnh hưởng rất lớn. Hậu vệ người Argentina đã ghi 2 bàn thắng giúp Sevilla đảm bảo chiến thắng ngay trước giờ nghỉ và là một hòn đá tảng ở hàng phòng ngự.

Sergio Ramos (Real Madrid)

Cầu thủ 26 tuổi đã bỏ lại hình ảnh đáng thất vọng sau lưng để chỉ đạo hàng thủ Real Madrid hồi sinh trong trận tiếp đón Athletic Bilbao. Trước Bilbao, Ramos đã có một trận đấu xuất thần, khiến hệ thống tấn công của đội bóng xứ Basque bị tê liệt gần 90 phút và chỉ tung ra một cú sút trúng cầu môn.

Victor Ruiz (Valencia)
Valencia kiếm được 3 điểm sau quả penalty gây tranh cãi ở những phút cuối trước Espanyol. Nhưng nếu không có sự chắc chắn của Victor Ruiz ở hàng thủ, Valencia thậm chí có thể còn không có nổi một trận hòa.

Tiền vệ
Luka Modric (Real Madrid)




Nếu có ai nghĩ Luka Modric không có chỗ đứng tại Real, họ cần phải xem lại trận gặp Athletic Bilbao. Tuyển thủ Croatia xuất phát bên cạnh Xabi Alonso và Mesut Oezil nhưng kết thúc trận đấu với hình ảnh của tiền vệ chơi hay nhất trên sân với một pha kiến tạo cho Benzema mở tỷ số và màn trình diễn chói sáng từ những pha xử lý bóng tinh tế.

Alex Song (Barcelona)

Hiếm có cầu thủ nào có bóng nhiều như Xavi khi tiền vệ này có mặt trên sân, nhưng đó chính xác là điều Alex Song đã làm trong trận gặp Zaragoza. Cựu cầu thủ Arsenal một lần nữa chứng minh rằng sử dụng anh đá trung vệ là một sự lãng phí và vô ích, vì anh giá trị hơn nhiều ở hàng tiền vệ. Alex Song kết thúc trận đấu với 112 đường chuyền với độ chính xác lên đến 93%, và có cho riêng mình 1 bàn thắng.

Antonio Reyes (Sevilla)
Reyes có trận đầu tiên sau hơn 1 tháng vắng mặt vì chấn thương, và ngay lập tức tạo ra sự khác biệt cho hàng công Sevilla trước Betis. "La Perla" đơn giản là không thể ngăn cản, luôn tiềm ẩn mối đe dọa hệ thống phòng ngự đối phương ở cả hai bên cánh và đã đóng góp vào chiến thắng của đội nhà bằng cú đúp ngay trong hiệp 1.

Ivan Rakitic (Sevilla)



Tiền vệ người Croatia thực sự tỏa sáng trong trận derby Sevilla, đóng vai trò đầu tàu ở hàng tiền vệ Sevilla ở vị trí tiền vệ tấn công. Rakitic đã ghi 1 bàn, kiến tạo cho Reyes ghi 1 bàn trong cú đúp của cầu thủ Tây Ban Nha này.

Jesus Navas (Sevilla)

Cầu thủ 26 tuổi hiện hữu ở mọi nơi gần vòng cấm đối phương và không cầu thủ đối phương nào có thể hạn chế sự bùng nổ của anh. Navas làm chủ hoàn toàn hành lang phải của Sevilla, tung ra 9 pha tạt bóng và sở hữu tỷ lệ chuyền chính xác lên tới 92%.

Lionel Messi (Barcelona)
Kỷ lục của huyền thoại bóng đá Đức, Gerd Mueller (85 bàn) đang đứng trước nguy cơ bị phá vỡ bởi Lionel Messi. Cú đúp vào lưới Zaragoza đã nâng tổng số bàn thắng trong năm 2012 của La Pulga lên 78 bàn. Không chỉ ghi bàn, Messi còn tạo điều kiện cho Alex Song lập công và đó là pha kiến tạo thứ 5 của La Pulga mùa này, chỉ còn kém Cesc Fabregas.

Karim Benzema (Real Madrid)
Giống như Reyes, Benzema có sự trở lại không thể tin được sau thời gian ngồi chơi xơi nước. Tiền đạo người Pháp không chỉ lập cú đúp, mà đã có một trận đấu kết hợp hoàn hảo với Cristiano Ronaldo.




Nguồn: bongdaplus.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét