Thứ Tư, 19 tháng 12, 2012

Nhà Becks mặc đẹp nhất thế giới

Vượt qua một loạt gia đình minh tinh, tài tử nổi tiếng của Hollwood, tiền vệ Anh cùng bà xã Vic và các con có gu thời trang được ngưỡng mộ nhất.

Gia đình Becks được bầu là gia đình phong cách nhất thế giới.
Gia đình Becks được bầu là gia đình phong cách nhất thế giới.

Một trang điện tử ở Anh đưa ra cuộc bầu chọn về những gia đình sao mặc phong cách nhất thế giới và kết quả thu về không nằm ngoài dự đoán khi nhà Becks chiếm vị trí đầu với 29 %, gấp đôi so với các gia đình tiếp theo.

Vị trí số hai thuộc về các chị em nhà người đẹp siêu vòng ba Kim Kardashian. Gia đình đông đúc của nữ minh tinh Angelina Jolie và tài tử Brad Pitt, vợ chồng ca sĩ Beyonce - Jay Z lần lượt xếp ở vị trí thứ ba và thứ tư. Vợ chồng Rooney - Coleen cùng bé Kai xếp ở vị trí thứ 7, trên gia đình Crouch một bậc.

Đại diện của đơn vị đưa ra khảo sát khẳng định, chiến thắng thuộc về gia đình Becks là hoàn toàn xứng đáng: "Kể từ khi Victoria và David bắt đầu hẹn hò, hai người luôn được biết đến là cặp đôi thời trang nhất và phong cách ấn tượng của họ dường như cũng được truyền cho các con. Hơn một thập niên qua, cả gia đình họ lúc nào cũng khiến mọi người trầm trồ ngưỡng mộ mỗi lần xuất hiện. Bé Romeo bắt đầu bước chân vào nghiệp người mẫu và việc cô út Harper sẽ bước lên sàn catwalk chỉ còn là vấn đề thời gian nữa thôi".

Cả khi đi dạo phố hay lúc lên thảm đỏ, Becks-Vic và các con lúc nào cũng thật hoàn hảo
Cả khi đi dạo phố hay lúc lên thảm đỏ, Becks-Vic và các con lúc nào cũng thật hoàn hảo

Ngoài danh hiệu gia đình mặc đẹp nhất thế giới, vợ chồng tiền vệ Anh còn có một niềm vui nữa khi hai trong số 4 công ty của họ là Beckham Brand và Beckham Ventures mang về cho cặp đôi 11,17 triệu bảng trong năm vừa qua.

Những công ty này thu lợi từ hợp đồng nước hoa Coty của họ, dòng sản phầm đồ lót hợp tác với nhãn hiệu H& M của Becks và nhãn hiệu thời trang của Vic. Beckham Ventures mất 1,67 triệu bảng nhưng đó là số tiền để đầu tư vào dòng sản phầm của Vic.

Năm ngoái, một công ty của Becks là Footworks chịu trách nhiệm quản lý các thu nhập từ phía các nhà tài trợ, mang về cho tiền vệ điển trai 15 triệu bảng. Con số này dĩ nhiên chưa kể đến mức lương hàng triệu bảng của anh ở LA Galaxy.

Theo Ngôi Sao

.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét