Thứ Hai, 19 tháng 11, 2012

Xôn xao hình ảnh của dã nhân khổng lồ lông lá

Máy quay của 1 ngươi đã ghi lại được hình ảnh sinh vật khổng lồ rất giống với Bigfoot ở vườn nhà tại bang Vermont, Mỹ.

Mới đây, một nhóm nghiên cứu đến từ bang Vermont, Mỹ đã nhận được một hình ảnh kỳ lạ được cho là dấu hiệu của Bigfoot - dã nhân khổng lồ bí ẩn đang gây xôn xao dư luận tại nước này.


Được biết, hình ảnh này cho một người đàn ông giấu tên cung cấp. Trong lúc truy tìm thủ phạm ăn trộm táo sau vườn nhà, máy quay của ông đã vô tình ghi lại hình ảnh Bigfoot. Ngay sau đó, ông này đã gửi hình ảnh đến nhóm săn tìm Bigfoot tại bang Vermont.


Hình ảnh cắt ra từ clip do máy quay ghi lại ở vườn nhà một người đàn ông sống ở Vermont, Mỹ.


Qua các khâu kiểm tra, nhóm ăn Bigfoot khẳng định hình dáng sinh vật lạ trông rất giống Sasquatch (tên gọi khác của Bigfoot). Họ cũng đưa ra giả thuyết rằng Bigfoot đang giữ một em bé trên bụng nó trong lúc tìm táo tại vườn nhà người đàn ông. Dựa trên những chứng cứ, và các cuộc điều tra khác, nhóm nghiên cứu tự tin tuyên bố rằng có sự xuất hiện của Bigfoot tại Vermont.



Clip về Bigfoot mới được phát hiện tại Vermont, Mỹ.

Sau những xôn xao về loạt bằng chứng mới của dã nhân khổng lồ lông lá ở nước Mỹ, mới đây đài truyền hình Spike TV (Mỹ) đã cho sản xuất chương trình truyền hình thực tế có tên "10 Million Dollar Bigfoot Bounty". Theo đó, người nào “săn” được dã nhân nổi tiếng này sẽ ôm trọn số tiền mặt trị giá 10 triệu USD (khoảng 208 tỷ VNĐ).


Những người săn tìm Bigfoot cho rằng đây có thể là dã nhân khổng lồ lông lá nổi tiếng.


Nguồn: kenh14.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét