Thứ Hai, 19 tháng 11, 2012

Khai trương Công ty Bảo hiểm Bưu điện Tiền Giang

Ngày 15/11/2012, PTI tổ chức lễ khai trương Công ty Bảo hiểm Bưu điện Tiền Giang (PTI Tiền Giang) tại Thành phố Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang. Đây là đơn vị kinh doanh thứ 28 của Tổng công ty Bảo hiểm Bưu điện Việt Nam (PTI) trên toàn quốc.

-

Đến tham dự chương trình có sự có mặt của đại diện khách hàng, đại diện Ban Tổng Giám đốc Tổng công ty, các cơ quan truyền thông báo chí và toàn thể các cán bộ nhân viên của PTI Tiền Giang.



PTI Tiền Giang được thành lập dựa trên nền tảng hoạt động của Phòng kinh doanh khu vực Tiền Giang trước đây. Phòng khu vực Tiền Giang luôn là đơn vị đạt tốc độ tăng trưởng cao trên toàn hệ thống. Một số sản phẩm của PTI Tiền Giang như bảo hiểm vật chất ô tô, bảo hiểm chăm sóc sức khỏe Phúc An Sinh… đang ngày càng được nhiều khách hàng tin tưởng và sử dụng. Nhìn thấy trước được năng lực của đội ngũ cán bộ cũng như tiềm năng của thị trường, Ban lãnh đạo Tổng công ty Bảo hiểm Bưu điện Việt Nam - PTI đã quyết định thành lập Công ty PTI Tiền Giang nhằm giúp đơn vị có thêm điều kiện vật chất để mở rộng hoạt động kinh doanh và phục vụ khách hàng.

Lãnh đạo PTI cho biết, việc khai trương PTI Tiền Giang nằm trong kế hoạch mở rộng quy mô hoạt động của PTI nhằm mang các sản phẩm bảo hiểm có chất lượng cao đến gần hơn với khách hàng.


V.A


Nguồn: www6.vnmedia.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét