Thứ Hai, 19 tháng 11, 2012

Khám phá thế giới công nghệ cùng Megan Fox.

Nếu như ai đã từng bị sức quyến rũ của Megan Fox mê hoặc trong những bức ảnh nóng bỏng, những bộ phim đình đám thì có lẽ sẽ còn bất ngờ hơn nữa khi biết cô vừa “lấn sân” sang làng công nghệ, và làm Đại Sứ Toàn Cầu tham gia vào chiến dịch “Khám phá vượt giới hạn” của thương hiệu máy tính Acer.

Đại sứ thương hiệu Thanh Hằng trong buổi ra mắt Ultrabook Aspire S7

Trong vai trò mới, cô đã mang lại cho giới hâm mộ nhiều bất ngờ thú vị với một hình ảnh rất khác: vẫn là vẻ nóng bỏng, quyến rũ đầy ma lực nhưng được tôn thêm bằng sự thông minh, mạnh mẽ. Sử dụng chiếc Ultrabook Aspire S7 mới nhất, Fox – nhà nghiên cứu sinh vật biển với niềm đam mê dành cho cá heo, đã dẫn dắt các nhà khoa học phát triển phần mềm giải mã thông điệp từ loài sinh vật biển đáng yêu này. Sự thông minh, duyên dáng và niềm đam mê đối với công việc đã được Megan Fox chuyển tải một cách thuyết phục qua đoạn clip quảng cáo 1phút 36 giây này.

Đại sứ xinh đẹp chia sẻ: “Tôi quyết định làm việc với Acer vì tôi thực sự rất thích máy tính, yêu công nghệ cao. Chiến dịch của Acer rất thú vị vì nó đã mang đến cho tôi cơ hội thể hiện những khía cạnh khác của bản thân mình”.

Trong khi đó, Giám đốc thương hiệu toàn cầu của Acer, Maarten Schellekens, cho biết: “Chiến dịch của Acer nhấn mạnh vào thông điệp ‘Khám phá vượt giới hạn’, khuyến khích con người sống hết mình với khả năng và niềm đam mê của họ”.

Có thể nói, chiến dịch này của Acer có sức lan tỏa đến khắp mọi nơi trên thế giới bởi đó thật sự là một hành trình đầy hấp dẫn và thú vị. Chuyến hành trình đã đi qua các nước Anh, Mỹ, Đức, Pháp và Trung Quốc và hiện cũng đã đến Việt Nam.

Tại thị trường Việt Nam, Acer cũng đã mời siêu mẫu Thanh Hằng làm Đại Sứ Thương Hiệu mới của mình. Là một siêu mẫu thuộc hàng veddette, Thanh Hằng nổi tiếng vì có đôi chân dài nhất trong giới người mẫu tại Việt Nam cùng vẻ gợi cảm, mảnh mai nhưng vô cùng tự tin và mạnh mẽ. Cô luôn được xem là hình mẫu, tạo hứng khởi cho các nhà thiết kế sáng tạo ra những bộ sưu tập mới thể hiện phong cách của cô. Trong khi đó, Aspire S7 của Acer cũng mang sự tương đồng rất đặc biệt, đó là nhắm đến phong cách thời trang, sự hiện đại cao cấp, thông minh và mạnh mẽ.

Do đó, với những hình ảnh người Đại Diện Thương Hiệu mới, người yêu công nghệ hy vọng sẽ chứng kiến những bước đột phá ấn tượng của Acer trong những sản phẩm sắp tới.

Aspire S7 Ultrabook sở hữu màn hình CineCrystal LED-backlit, cảm ứng đa điểm với độ phân giải Full HD 1080p (1.920 x 1.080 pixel), hiển thị màu sắc trung thực và rực rỡ, chống trầy xước. Máy sở hữu thiết kế siêu mỏng 11,9 mm nhưng mạnh mẽ với vi xử lý Intel Core thế hệ thứ 3, ổ cứng SSD với cấu hình RAID 0 tốc độ cao, RAM 4GB, đồ họa tích hợp Intel HD 4000 hỗ trợ Microsoft DirectX 11.

Xem thêm thông tin Aspire S7 Ultrabooktại đây

Xem clip Megan Fox vào vai nữ khoa học gia xinh đẹp tại:
http://www.acer.com/aspires7/en_VN/


Nguồn: www21.24h.com.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét