Thứ Hai, 19 tháng 11, 2012

Mancio tìm ra cách trị Cris Ronaldo

Trước cuộc đón tiếp Real Madrid, HLV Roberto Mancini đã tiết lộ một phương thức để chống lại chân sút số 1 Real, Cristiano Ronaldo.

Đêm mai, thầy trò Roberto Mancini sẽ có cuộcchạm trán RealMadridở lượt trận thứ 5 vòng bảng Champions League. Về lí thuyết, Man City vẫn còn cơ hội đi tiếp nếu thắng trong 2 trận còn lại và chờ đợi vào kết quả của trận cùng giờ.

Bởi vậy, đây không chỉ là cuộc chiến danh dự mà còn ảnh hưởng trực tiếp tới cục diện bảng D. Trước cuộc đối đầu này, như thường lệ, HLV Roberto Mancini đã tung ra hàng loạt lời khen ngợi dành cho đối thủ, đặc biệt là Cristiano Ronaldo.


Cris Ronaldo đang dẫn đầu danh sách dội bom tại Champions League với 5 bàn thắng

Chiến lược gia người Ý nói vui rằng ông đã tìm ra một cách để ngăn chặn hiểm họa CR7, đó là gọi điện cho cảnh sát.

“Làm thế nào để chúng tôi ngăn cậu ấy ư? Có lẽ chúng tôi sẽ gọi điện cho cảnh sát. Ronaldo là một cầu thủ đẳng cấp. Khi mà bạn phải chống lại một cầu thủ có thể ghi 1-2 bàn/trận thì đây quả là vấn đề khó khăn”, Roberto Mancini phát biểu trước trận.

Câu nói vui này ít nhiều đã thể hiện sự bất lực của Mancio đối với chân sút số 1 Bồ Đào Nha. Cuối tuần qua, Ronaldo không đóng góp bàn thắng nào trong chiến thắng 5-1 trước Bilbao nhưng anh vẫn sẽ là ngôi sao được chú ý nhất tại Etihad đêm mai.

“Chúng tôi cần giữ được sự tập trung. Với tôi, Ronaldo xứng đáng giành danh hiệu Quả bóng Vàng. Tôi hi vọng cậu ấy sẽ có một đêm diễn tồi tệ hay họ (Real) sẽ để cậu ấy ở nhà. Rất khó để cản bước những cầu thủ như Ronaldo và Messi. Bạn có thể làm việc tốt nhưng họ vẫn có thể ghi bàn trong mọi trận đấu. Đó là lí do vì sao họ xuất sắc nhất thế giới”, nhà cầm quân người Ý nói thêm.

Ở trận lượt đi tại Bernabeu, Man City đã thua ngược 2-3 cho dù đã có thời điểm vươn lên dẫn trước. Cristiano Ronaldo chính là người đã ghi bàn ấn định chiến thắng cho Kền kền trắng. Nếu giành trọn 3 điểm tại Etihad đêm mai, thầy trò Jose Mourinho sẽ chính thức ghi tên mình vào vòng 1/8.

Hải Nam

Tin liên quan

3 cách để Cristiano Ronaldo cảm thấyhạnh phúcFan Real yêu cầu tước quyềnđá phạt của CR7Sir Alex nói về khả năng M.U mua Cris Ronaldo

Tin khác

Những điểm đến của Guardiola mùa tới: Thuận lợi + thách thứcPSG (1-2) Rennes: Paris cần Gustave Eiffel?Mất Phước Vĩnh, sao vô địch AFF Cup?


Nguồn: bongdaso.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét