Thứ Hai, 19 tháng 11, 2012

Địa điểm vui chơi tại Đà Nẵng

Đà Nẵng sở hữu khí hậu đan xen chuyển tiếp giữa cận nhiệt đới của miền Bắc và nhiệt đới của miền Nam. Đây cũng là nơi có nhiều địa điểm ăn chơi thú vị cho du khách trong mùa đông.

Đà Nẵng là nơi chỉ có hai mùa: mưa và khô, với nhiệt độ trung bình 18-23 độ C. Cái se lạnh của mùa Đông tại đây thường không quá dài và quá đậm, vừa đủ để du khách cảm nhận không khí lễ hội đang về.

Cầu sông Hàn về đêm.

Về văn hóa uống café, ít có địa phương nào, quán cà phê lại dày đặc như ở Đà Nẵng, bởi đây đã trở thành một thú vui, một nét văn hóa của thành phố này. Loại thức uống này giúp khơi dậy cảm xúc, kết nối những nỗi niềm. Ngồi nhâm nhi tách cà phê nóng cùng bạn bè, người thân sẽ làm cho những ngày mùa đông của bạn trở nên ấm áp hơn.

Đà Nẵng như một "hòn non bộ" thu nhỏ với đa dạng hình thái tự nhiên như biển, sông, vịnh, bán đảo, núi… và nằm giữa các di sản Văn hóa Thế giới như Hội An, Huế, Mỹ Sơn, Phong Nha. Một chuyến du lịch trong ngày quanh thành phố, thăm các cảnh vật hùng vĩ, bảo tàng Chăm, ghé thăm các làng nghề truyền thống, hoặc trải nghiệm văn hóa vùng miền của những thành phố lân cận... sẽ mang đến cho du khách một cái nhìn chân thực hơn về cảnh vật cũng như con người nơi đây.

Tạm rời xa những siêu thị và khu mua sắm, du khách có thể ghé thăm chợ Hàn, một khu chợ truyền thống nằm ngay bên bờ sông Hàn êm đềm. Ra đời từ những năm 1940, chợ Hàn đã là cái tên quá quen thuộc đối với người dân Đà Nẵng. Du khách phương Tây khi đến đây thường rất háo hức và thích thú bởi họ có thể tự mình ngắm nghía, mua sắm và lắng nghe tiếng ồn ào trả giá của những người xung quanh. Chợ Hàn nổi tiếng với các thực phẩm hải sản tươi sống, trái cây tươi, cũng như các đặc sản như mắm, thức ăn khô... Đây là các món ăn đặc trưng miền Trung mà du khách hay mua về làm quà.

Ngoài ra, du khách cũng có thể thưởng các món ăn ngon của Đà Nẵng như mì Quảng, bánh tráng thịt heo hay đi xem phim, làm đẹp…

Trong mùa lễ hội năm nay, khu nghỉ mát Furama tại Đà Nẵng giới thiệu đến du khách gói khuyến mãi Giáng sinh ấm cúng và chào đón năm mới cùng gia đình với giá 24,948 triệu đồng ++, hoặc 29,568 triệu đồng ++ (tùy theo gói Giáng sinh hoặc năm mới). Gói này dành cho một kỳ nghỉ 4 ngày 3 đêm tại hai phòng thông nhau, bao gồm tiệc tối Giáng sinh hoặc năm mới, bữa sáng tự chọn hằng ngày, xe đưa đón sân bay cùng nhiều hoạt động vui chơi và học tập dành cho trẻ. Chương trình khuyến mãi áp dụng từ ngày 22 đến 28/12 đối với gói Giáng sinh và 29/12 đến 2/1/2013 đối với gói năm mới.

Những du khách không cư trú tại Furama vẫn có thể lựa chọn tiệc tối Giáng sinh tại nhà hàng Café Indochine, để thưởng thức rượu vang và thực đơn 6 món bên người thân, với mức giá 1,365 triệu đồng ++ cho một người lớn, 945.000 đồng ++ đối với trẻ nhỏ dưới 12 tuổi. Hoặc khách có thề hòa mình vào những vũ điệu Cabaret và chương trình biểu diễn ca múa nhạc mang sắc màu lễ hội của những năm 20 trong tiệc đón năm mới, với giá 2,730 triệu đồng ++ cho một người lớn và 1,995 triệu đồng ++ đối với trẻ nhỏ dưới 12 tuổi.

Liên hệ đặt phòng:

- Khu nghỉ mát Furama Đà Nẵng, đường Trường Sa, phường Khuê Mỹ, quận Ngũ Hành Sơn. Điện thoại: 84-511-3847 333/888, Email: reservation@furamavietnam.com, website: http://www.furamavietnam.com.

- 26 Phan Bội Châu, Hà Nội. Điện thoại: 04-3942 8858

- Phòng 706, Saigon Trader Center
37 Tôn Đức Thắng, quận 1, TP HCM. Điện thoại: 08-38211 888

(Nguồn:Furama)


Nguồn: vnexpress.net

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét