Thứ Hai, 19 tháng 11, 2012

Mancini yêu cầu cảnh sát bắt giữ Cris Ronaldo

(Soha.vn) - HLV Italia vừa có lời thỉnh cầu cảnh sát bắt giữ tiền vệ ngôi sao bên phía Real Madrid.

Đêm mai, The Citizens sẽ đón tiếp Real Madrid trong khuôn khổ vòng bảng Champions League. Đây là trận đấu sống còn với nhà ĐKVĐ Premier League. Nếu không thắng, đoàn quân của Mancio sẽ chính thức bị loại.

Trước cuộc chiến với Kền kền trắng, HLV Mancini nhận định Cris Ronaldo chính là ngôi sao sáng giá nhất bên phía đối phương và là cầu thủ Man City cần đề phòng nhất.

Có lẽ chúng tôi sẽ gọi điện cho cảnh sát để nhờ họ ngăn cản Cris Ronaldo. Cậu ấy là một cầu thủ đẳng cấp. Sẽ rất khó khăn khi phải chống lại một cầu thủ có khả năng ghi 1-2 bàn/trận”, Mancio bông đùa.

Đêm mai Mancio sẽ chiến với Mou

Cuối tuần vừa rồi, CR7 im tiếng trong trận Real đại thắng 5-1 trước Bilbao. Song chiến lược gia xứ Mỳ Ống vẫn đánh giá tiền vệ Bồ Đào Nha cực cao.

Chúng tôi sẽ phải hết sức tập trung. Với tôi, CR7 xứng đáng giành danh hiệu Quả bóng vàng FIFA. Tôi mong cậu ấy sẽ thi đấu tồi đêm mai hoặc giả bị Real để ở nhà.

Rất khó khăn khi phải chống lại Cris Ronaldo hoặc Messi. Bạn có thể thi đấu tốt nhưng họ vẫn ghi bàn. Đó là lý do họ được đánh giá xuất sắc nhất thế giới”, Mancini tiếp.

Ở lượt đi trên Bernabeu, Man City đã thua ngược 2-3 dù có thời điểm dẫn trước đối phương. Cris Ronaldo chính là cầu thủ ghi bàn ấn định chiến thắng cho Los Blancos.

Trong một diễn biến khác, Andrea Mancini, con trai của Mancio tin rằng cha mình hiểu biết về bóng đá hơn Jose Mourinho. Ít nhất HLV Italia cũng có thời gian thi đấu bóng đá “hoành tráng” hơn Người Đặc Biệt.

Họ không giống nhau. Cha tôi đã thi đấu bóng đá nhiều năm. Ông có nhiều kinh nghiệm hơn Jose Mourinho”, Andrea cho hay.

Song tiền vệ hiện đang chơi cho Real Valladolid cũng cho rằng Người Đặc Biệt có nhiều điểm hơn cha mình.

Mourinho là một nhà tâm lý học, biết cách truyền tải động lực. Ông biết cách để giữ các cầu thủ bình tĩnh. Một chiến lược gia hoàn hảo là sự kết hợp giữa 2 người”, Andrea tiếp.


Nguồn: soha.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét