Thứ Hai, 19 tháng 11, 2012

Sir Alex bóng gió chuyện M.U dùng độc chiêu mua lại C.Ronaldo

(ĐVO) Dù vẫn đang thi đấu bùng nổ trong màu áo Real Madrid nhưng chưa bao giờ tiền vệ người Bồ Đào Nha Cristiano Ronaldo cảm thấy thực sự hạnh phúc ở sân Bernabeu và không ít lần bóng gió về khả năng tái hợp đội bóng cũ M.U. Ở chiều ngược lại, những hé lộ mới đây của HLV Alex Ferguson về điều khoản mua lại cậu học trò cưng khiến nhiều người cho rằng M.U có thể lại có CR7.

Không lâu sau khi Ronaldo bộc bạch nỗi nhớ đội bóng cũ Man United và mơ ước tái ông thầy đáng kính - Alex Ferguson, thì chính chiến lược gia người Scotland cũng lên tiếng ca ngợi và bóng gió khả năng mua lại một trong những học trò xuất sắc mà ông từng mang về sân Old Trafford.

Ronaldo
“Cậu ấy là một cầu thủ phi thường, một trong những cá nhân kiệt xuất nhất mà M.U từng có. Chúng tôi có một ngôi đền của những huyền thoại và Ronaldo cũng có tên,” Sir Alex không tiếc lời ca ngợi cậu học trò người Bồ.

“Tôi nghĩ việc Man Utd mua lại Cristiano Ronaldo là hoàn toàn có thể nhưng sẽ không dễ xảy ra. Các bạn đang nói về một khoản tiền khổng lồ đấy. Thử nghĩ xem giờ đây cậu ấy có giá bao nhiêu? Tôi nghĩ cậu ấy là vô giá. Ai có thể mua được Ronaldo? ”, HLV Ferguson tỏ ra tiếc nuối khi nói về cầu thủ mà ông đã bán cho Real vào năm 2009 với mức giá 94 triệu euro.

Dù khẳng định khó mua lại CR7 xong HLV lão làng của M.U lại bóng gió về một điều khoản mua lại ngôi sao người Bồ trong hợp đồng mua bán với Real Madrid năm 2009.

“Cậu ấy là ngôi sao của Real Madrid. Đó chính là đội bóng Ronaldo khao khát được khoác áo từ khi còn nhỏ. Tất nhiên tôi không nói là cậu ấy sẽ chơi bóng ở đó mãi mãi. Chúng tôi có thể đã gài một điều khoản mua lại Ronaldo lắm chứ?” , Sir Alex gây xôn xao buổi phỏng vấn với tiết lộ của mình. Hiện tại, CR7 đang rất khó ở tại Bernabeu vì những rắc rối liên tiếp nơi hậu trường, bất chấp vẫn được HLV Mourinho rất mực cưng chiều.


Nguồn: baodatviet.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét