Thứ Năm, 27 tháng 12, 2012

Những nghệ sĩ Việt dính 'sao quả tạ' năm 2012

2012 là một năm 'bội thu' scandal của giới nghệ sĩ Việt Nam. Trong vô số những vụ ồn ào ấy, có không ít chuyện tới từ những toan tính khôn ngoan, nhưng cũng có rất nhiều rắc rối ... từ trên trời rơi xuống!

Đàm Vĩnh Hưng và sự cố "khóa môi" nhà sư
Xảy ra vào dịp cuối năm, nhưng vụ ồn ào của Mr Đàm nhanh chóng được lọt top những scandal đình đám nhất. Bức ảnh chụp cảnh anh đặt nụ hôn lên môi nhà sư trong một buổi đấu giá từ thiện đã lan truyền với tốc độ tên lửa trên cộng đồng mạng, đi kèm với nó là vô số lời chỉ trích, dèm pha của khán giả.

Sự việc này ảnh hưởng nặng nề tới danh tiếng của Đàm Vĩnh Hưng và như chính anh tự thú nhận, anh đã phải đối mặt với những quãng thời gian vô cùng kinh khủng sau nụ hôn định mệnh ấy.


Mr Đàm và nụ hôn nhiều tai tiếng

Tặng nụ hôn cho khán giả thắng cuộc trong phiên đấu giá do mình tổ chức là một thói quen của Đàm Vĩnh Hưng. Không chỉ trong buổi đấu giá "khó quên" hôm đó, anh từng hào phóng tặng nó cho rất nhiều Mạnh Thường Quân ái mộ giọng hát của anh. Tiếc rằng vị Mạnh Thường Quân hôm đó lại là một ... nhà sư, và phút bất cẩn đó đã khiến cả anh cũng như "đối tác" nhận hậu quả nặng nề khó lòng tưởng tượng.

Mr Đàm đã phải gửi tâm thư xin lỗi tới người hâm mộ, cũng như chịu xử phạt của các cơ quan có thẩm quyền. Hai nhà sư có mặt trong phiên đấu giá còn thê thảm hơn, khi một người trong số đó đã buộc phải xin hoàn tục, người còn lại cũng nhận án kỷ luật nặng nề từ nhà chùa.

Cao Thái Sơn và Adam Nguyễn

Một trong những scandal ồn ào nhất của showbiz Việt trong năm 2012 phải kể tới vụ "oan tình" của Cao Thái Sơn và chàng Việt kiều Adam Nguyễn. Những bức hình tố cáo mối quan hệ đồng giới của cả hai đã được Adam Nguyễn tung lên mạng, kèm theo đó là vô số những tin nhắn, chứng cứ tố cáo Cao Thái Sơn quỵt tiền, lừa đảo. Dù không chứng thực được rõ ràng, nhưng tất cả những thông tin ấy đã khiến chàng ca sĩ Con đường mưa gặp không ít phiền toái.


Cao Thái Sơn và Adam Nguyễn

Thậm chí, một buổi họp báo để thanh minh, giải thích đã được Cao Thái Sơn tổ chức ngay sau đó. Đây cũng là lần hiếm hoi một cuộc họp báo của ca sĩ được các phương tiện truyền thông ... tường thuật trực tiếp cho người hâm mộ. Điều đó đủ để nói lên "sức nóng" trong vụ ồn ào mà Cao Thái Sơn vướng phải cùng chàng Việt kiều đẹp mã.
Dù câu trả lời của Cao Thái Sơn chưa thực sự thuyết phục được người nghe, nhưng tần suất dày đặc của các thông tin xoay quanh anh cũng khiến người đọc... phát ngán. Sau một thời gian ồn ã chuyện Cao Thái Sơn, Adam Nguyễn, giờ chẳng còn mấy ai hào hứng theo dõi diễn biến của câu chuyện này, dù trên Facebook cá nhân của mình, chàng Việt kiều vẫn thi thoảng ... rò rỉ thêm ít thông tin mật!

Thùy Trang Next Top Model và ảnh nóng

Rắc rối mà cô người mẫu có gương mặt cá tính gặp phải xứng đáng được gọi bằng cụm từ "sao quả tạ". Một ngày đẹp trời, gần 30 tấm ảnh giường chiếu của cô bị phán tán rộng rãi trên các phương tiện truyền thông, mà thủ phạm chính là gã bạn trai người Hàn Quốc. Chiêu "bẩn" của gã bạn trai xấu tính này đã khiến cái tên Thùy Trang trở nên "sốt xình xịch" trên cộng đồng mạng, dù sự nổi tiếng này đi kèm theo với vô số chỉ trích, nhận định thiếu khách quan.


Thùy Trang Next Top Model

Tuy nhiên, cách ứng xử của cô gái trẻ trước scandal "khủng" này lại rất đáng khen ngợi. Không vòng vo, không chối cãi, cô thẳng thắn nhận hết sai lầm về mình và gửi lời xin lỗi tới khán giả: "Tôi đã làm sai và chỉ muốn được gửi lời xin lỗi đến những ai từng yêu mến và đặt kỳ vọng nơi tôi".

Sự thẳng thắn và chân thành này đã khiến vụ ồn ào của cô nhanh chóng đi vào quên lãng. Sự đồng cảm, tha thứ của khán giả dành cho cô sau lời xin lỗi đã tiếp thêm cho Thùy Trang sự tự tin để có thể tiếp tục sải bước trên sàn catwalk. Hiện giờ, thậm chí Thùy Trang còn đắt show hơn trước và vụ scandal tai tiếng cô gặp phải chỉ còn lại như một vết gợn mờ...

Phước Sang và chuyện "Lê Lai cứu chúa"

Những ngày cuối năm, thông tin đại gia phim truyện Phước Sang bị tố nợ nần đã khiến làng giải trí Việt thêm một phen dậy sóng. Không chỉ được biết tới như một đạo diễn tài hoa, Phước Sang còn nổi tiếng là một đại gia trên thương trường với rất nhiều cơ sở kinh doanh đẳng cấp. Chính vì vậy, việc vị đạo diễn đã gây ra không ít hoang mang trong giới showbiz Việt.


Phước Sang và Chung Minh

Không những bị tố nợ tiền, một thông tin ảnh hưởng nghiêm trọng hơn tới uy tín của đạo diễn Phước Sang chính là việc anh bị doanh nhân trẻ Chung Minh tố "mượn xe không trả". Chính thông tin này đã làm Phước Sang rơi vào cảnh "trăm dâu đổ đầu tằm", khi mọi đồn đại thất thiệt về anh tưởng chừng sắp thành sự thật tới nơi sau vụ ồn ào đó.

Tuy nhiên, sau cuộc họp báo được tổ chức kín đáo, mọi sự đã được giải quyết êm xuôi. Cơn cớ của sự việc đã được chính người bạn thân của anh - diễn viên Quyền Linh - phẫn nộ lật tẩy: Đạo diễn kịch bản Lâm Quang Tèo mới chính là thủ phạm "mượn xe" của Chung Minh. Do nể bạn và muốn bảo vệ tiếng tăm cho bạn, Phước Sang không đành lòng đưa Lâm Quang Tèo ra nhận lỗi, mà tự mình đứng ra giải quyết. Cái tình của Phước Sang đối với bạn bè trong giới vốn là điều ai cũng biết, nhưng lần này thì cái chữ Tình ấy đã khiến anh suýt nữa thì "chết hụt".

Mai Phương Thúy và bộ ảnh áo dài

Đầu năm 2012, nàng Hoa hậu cũng gặp hạn theo đúng phong cách "từ trên trời rơi xuống". Bộ ảnh chụp cùng áo dài trong suốt được cô thực hiện cách đó đã ... 4 năm, tuy nhiên sau khi được đào xới lại bỗng trở thành scandal ầm ĩ. Sự việc được đẩy lên nghiêm trọng tới mức có cả ý kiến muốn... truất ngôi Hoa hậu của Mai Phương Thúy, vì hành vi phản cảm đối với tà áo dài quốc phục.


Những bức ảnh "đào mộ" khiến Mai Phương Thúy suýt ... mất ngôi Hoa hậu

Bộ ảnh mặc áo dài trong suốt của Mai Phương Thúy được mổ xẻ cặn kẽ tới mức không chỉ báo chí, nhiếp ảnh gia vào cuộc mà cả các nhà tâm lý học, xã hội học cũng đua nhau tranh luận về việc "phản cảm hay không phản cảm". Có điều, họ quên bẵng mất rằng bộ ảnh ấy đã được chụp cách đó 4 năm trời và suốt quãng thời gian ấy, chẳng có "nhà" nào bàn tán về cô Hoa hậu. Thậm chí, nó còn từng được đem đi đấu giá từ thiện, làm ảnh lịch và xuất hiện trên không ít phương tiện truyền thông...

Sau sự cố "từ trên trời rơi xuống" này, Mai Phương Thúy đã buộc phải gửi lời xin lỗi tới người hâm mộ. Đó cũng có thể coi là cách ứng xử khôn ngoan và văn hóa của nàng Hoa hậu, dù nó có thực sự xuất phát từ sự chân thành của cô hay không thì không ai có thể kiểm chứng. Dù sao thì chẳng ai có thể nói lời xin lỗi thật lòng, khi họ thấy mình không có lỗi...

Lâm Anh (Xzone/TTTĐ)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét