Thứ Tư, 19 tháng 12, 2012

Ca sĩ hải ngoại Duy Quang qua đời ở tuổi 62

Trước khi qua đời một tuần, nam ca sĩ đã rơi vào tình trạng hôn mê sâu.

>>> Ca sĩ Duy Quang da bọc xương vì bạo bệnh
Sau một thời gian chống chọi với căn bệnh ung thư gan quái ác, ca sĩ hải ngoại Duy Quang đã qua đời vào lúc 3 giờ sáng nay theo giờ Việt Nam tại bệnh viện Fountain Valley ở Nam California, Mỹ. Trước khi qua đời, nam ca sĩ Thà như giọt mưa đã rơi vào trạng thái hôn mê sâu khoảng một tuần. Ông sút cân nhanh và chỉ còn khoảng 20 kg trong những ngày cuối đời.

Ca sĩ Duy Quang sinh ngày 4.11.1950 tại Thanh Hóa, là con trai trưởng của nhạc sĩ Phạm Duy và nữ danh ca Thái Hằng. Ông từng là thành viên của ban nhạc trẻ nổi tiếng những năm 60 The Dreamers bên cạnh Duy Minh, Duy Hùng, Duy Cường và Thái Hiền.

Duy Quang bắt đầu sự nghiệp âm nhạc từ năm 17 tuổi và tính đến thời điểm này, ông đã hát gần 600 ca khúc và thu âm khoảng 400 bài hát. Trong đó có rất nhiều ca khúc rất thành công như Em hiền như Masoeur, Thà như giọt mưa, Chỉ chừng đó thôi, Đưa em tìm động hoa vàng, Con đường tình ta đi, Bao giờ biết tương tư ,…

Hôm qua 19.12, một số trang mạng đưa tin nam ca sĩ đã mất hồi sáng sớm cùng ngày . Tuy nh iên trong một cuộc họp báo diễn ra buổi chiều, nhạc sĩ Đc Huy - bạn thân của Duy Quang - khẳng định, ông vẫn sống nhưng ở tình trạng thực vật . Tuy nhiên cho tới sáng nay, thông tin Duy Quang mất đã được gia đình nam ca sĩ lên tiếng xác nhận .

C.G (Xzone/TTTĐ)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét