Thứ Sáu, 21 tháng 12, 2012

Victoria Beckham: ‘Không ai muốn hẹn hò tôi…’

Hiện tại Vic đang hạnh phúc khi là vợ của một trong những người đàn ông nóng bỏng nhất thế giới và bốn đứa con xinh xắn, nhưng ít ai biết khi còn trẻ Vic là người chẳng có ai muốn hẹn hò.

>>> Victoria Beckham lạnh lùng nhất showbiz
>>> Victoria Beckham 'lạnh hơn bom' với Spice Girls


Nhà thiết kế 38 tuổi tâm sự khi mới gia nhập nhóm Spice Girls, chẳng ai muốn hẹn hò với cô. “Trên sân khấu, khi nhìn thấy chúng tôi xuất hiện ai cũng nghĩ người phụ nữ nào cũng muốn nổi tiếng như chúng tôi và người đàn ông nào cũng muốn hẹn hò với một trong số 5 nàng. Nhưng không phải ai cũng muốn hẹn hò với tôi”.

Giải thích về biệt danh Posh Spice , Vic giải thích, cô được đặt cái tên đó trong Spice Girls vì cô thích những thứ hoàn hảo trong cuộc sống. “Tôi thích những nhà hàng đẹp, ngon, quần áo đẹp và đó là tính cách của tôi. Hồi đó, tôi ít khi mỉm cười thậm chí cả bây giờ. Tôi thấy khi mình không cười trông thật mạnh mẽ”.

“Nhưng có lúc khi nhìn vào gương, chính bản thân tôi còn ngạc nhiên với vẻ lạnh lùng của mình và nói ‘Lạy chúa, mình đã biến thành con người thế này sao”. Tuy nhiên Vic khăng khăng cô khác xa với con người lạnh lùng mà mọi người vẫn nhìn thấy.


Nhưng Vic lại được Beck chọn làm bạn gái và sau này là bạn đời của anh cũng một phần bởi vẻ lạnh lùng đó. Anh đã phải lòng cô ngay từ cái nhìn đầu tiên khi nhìn thấy cô biểu diễn cùng các thành viên nhóm Spice Girls khác trên TV.

H.H (Xzone/TTTĐ)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét