Chủ Nhật, 23 tháng 12, 2012

Hồng Nhung ‘chân ngắn’ vẫn quyến rũ

Đọ dáng bên cạnh Hoa hậu Hà Kiều Anh, diva Hồng Nhung dù sở hữu chiều cao khiêm tốn, nhưng so về độ trẻ trung, thậm chí chị còn nhỉnh hơn Miss Việt Nam 1992.

Xuất hiện trên sân khấu Gọi tên bốn mùa diễn ra tối qua tại Nhà hát Hòa Bình, TP.HCM, Hồng Nhung đã chứng tỏ bản lĩnh là một trong số ít ca sĩ thể hiện thành công các sáng tác của Trịnh Công Sơn.



Mối thâm tình trong âm nhạc giữa Hồng Nhung và Trịnh Công Sơn cho đến giờ vẫn là một cuộc tình đẹp hiếm hoi. Dù đã có bao người thử sức với nhạc Trịnh, nhưng chỉ có Khánh Ly, Trịnh Vĩnh Trinh và “Bống” Hồng Nhung mới được coi là những người phù hợp nhất để hát nhạc của ông.



Trong màn trình diễn ca khúc Này em có nhớ, Hồng Nhung đã đưa khán giả vào không gian âm nhạc tràn đầy tình cảm với chất giọng cao vút và nội lực.



Lúc vui tươi, hóm hỉnh, lúc tâm trạng tự sự, cô "Bống" dành một khoảng thời gian ngắn giao lưu cùng khán giả. Cô tâm sự về nhạc sĩ Trịnh Công Sơn, về hoàn cảnh anh viết Này em có nhớ, và giới thiệu ca khúc mới Có một ngày như thế anh đi.



Ngay từ tựa đề Có một ngày như thế anh đi, khán giả đã cảm nhận đây là một ca khúc buồn. Vì thế trên sân khấu tối qua, trong ánh sáng vàng đục, Hồng Nhung đã lay động cảm xúc của khán giả từ trong câu hát cho tới thần thái biểu diễn.

Đến đoạn cao trào, chợt cô "Bống" bật khóc trên sân khấu. Tuy nhiên, vì không muốn để khán giả phải chìm vào nỗi buồn, Hồng Nhung nhanh chóng lấy lại sự vui tươi, chất lúng liếng và dễ thương...

Màn song ca với Mỹ Linh trong ca khúc Đóa hoa vô thường, "Bống" nhận được những tràng pháo tay không ngớt. Giản dị trong bộ áo dài gam màu trầm, Hồng Nhung và Mỹ Linh cuốn hút người xem không chỉ bởi giọng hát hay mà còn bởi vẻ đẹp vượt thời gian.





Hồng Nhung chia sẻ, hai chiếc áo dài chị mặc trên sân khấu đều do chị tự tay thiết kế. Chiếc áo dài xanh thướt tha mà Mỹ Linh đang mặc cũng do Bống thiết kế dành tặng riêng để Mỹ Linh hát nhạc Trịnh.



Cùng diện áo dài gam màu nhẹ nhàng, Hồng Nhung và Mỹ Linh vô cùng duyên dáng và đằm thắm khi đứng hát cùng danh ca Tuấn Ngọc và Tùng Dương qua ca khúc Gọi tên bốn mùa.


Ở phía sau hậu trường, Hồng Nhung cũng nhận được sự quan tâm không kém của mọi người nhờ vẻ trẻ trung tuyệt vời khi cùng đọ sắc với Hoa hậu Hà Kiều Anh.


Hoa hậu Việt Nam 1992 năm nay bước sang tuổi 36, còn "Bống" đã ở tuổi 42. Tuy nhiên so về độ trẻ trung và quyến rũ, đàn chị Hồng Nhung không kém cạnh mỹ nhân họ Hà.


Hà Nhuận Nam (Xzone/TTTĐ)
Photo: Lý Võ Phú Hưng - Phong Domo

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét