Thứ Sáu, 21 tháng 12, 2012

Simon Cowell hẹn hò siêu mẫu Anh

Simon Cowell, ông trùm các chương trình truyền hình thực tế của Anh, thừa nhận đang hẹn hò với Carmen Electra.


Simon và Carmen.
Tuy nhiên vị giám khảo 53 tuổi chưa thừa nhận cô người mẫu kiêm diễn viên là bạn gái của mình: “Cô ấy không phải là bạn gái của tôi. Chúng tôi chỉ mới hẹn hò. Carmen thật đáng yêu đúng không?”.

Người mẫu 40 tuổi từng kết hôn với ngôi sao bóng rổ Dennis Rodman và rocker Dave Navarro. Carmen tiết lộ, cô phải lòng triệu phú truyền thông Anh quốc sau khi xin làm giám khảo khách mời của chương trình Britain’s Got Talent.



Carmen phải lòng Cowell khi xin làm giám khảo khách mời Britain’s Got Talent
Trong mắt Carmen, Simon là người rất đáng yêu, ngọt ngào: “Tôi thực sự thích anh ấy và thấy Simon là người rất điềm tĩnh. Hiện Cowell đang ở Los Angeles để thực hiện chương trình X Factor. C húng tôi đã bắt đầu trở thành bạn bè của nhau và cùng hẹn hò đi chơi”.

Lần đầu tiên Simon và Carmen bị bắt gặp hẹn hò ăn tối ở một nhà hàng ở Los Angeles từ hồi tháng 9.2012. “Họ đối xử với nhau rất thắm thiết, tay nắm tay, mắt nhìn mắt và cả buổi không ngừng âu yếm nhau dù đi cùng còn có vài người bạn” – một người chứng kiến kể lại.

Mối tình gần đây nhất của Simon là chuyên gia trang điểm Mezhgan Hussainy, hai người đã hủy đính ước từ năm ngoái.

P.L (Xzone/TTTĐ)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét