Thứ Năm, 27 tháng 12, 2012

Whitney Houston tử vong là do bị sát hại

Hơn 10 tháng sau khi diva thế giới Whitney Houston qua đời, một thám tử lật lại vụ án và khẳng định cô bị ám sát chứ không phải đột tử.

>>> Sáng tỏ nguyên nhân cái chết Whitney Houston
>>> Công bố khám nghiệm tử thi Whitney Houston
>>> Whitney Houston bị nghi chết chìm trong bồn tắm
>>> Whitney Houston đột ngột qua đời ở tuổi 48


Theo kết quả khám nghiệm tử thi và kết quđiều tra của FBI, Whitney Houston bị lên cơn đau tim khiến cô bất tỉnh rồi chết chìm trong bồn tắm khi đang tắm tại khách sạn Beverly Hilton. Cơn đau tim chết người này bắt nguồn từ việc các động mạch bị xơ cứng sau nhiều năm sử dụng ma túy.

Nhưng mới đây một thám tử tư lại công bố bằng chứng cho thấy Whitney Houston chết là do bị giết. Theo ông Paul Huebl, những kẻ ám sát diva da màu đã bị ghi hình vào camera an ninh “Tôi có bằng chứng cho thấy Whitney bị những bọn buôn ma túy giết chết vì cô đã nợ chúng một số tiền lớn khi dùng heroin”, ông Hueble nói với tờ National Enquirer.


Chiếc bồn tắm nơi Whitney Houston qua đời chiều 11.2.2012.
Đồng thời vị thám tử tư này cũng gửi bằng chứng cho văn phòng của FBI ở Chicago và đòi cơ quan này làm sáng tỏ vụ việc. Huebl đưa ra cuốn băng có ghi lại hình ảnh hai người đàn ông lạ mặt xuất hiện tại khách sạn Beverly Hilton nơi Houston cư trú và trà trộn vào nhóm bạn bè tiệc tùng cùng Houston ở khách sạn vào cái ngày diva qua đời.

Theo Huebl, một ngày trước khi Whitney chết, cô nhận được một gói cocaine chuyển tới và có người đã nghe thấy cô than “Tôi mệt mỏi với những thứ chết tiệt này”. Câu nói này được vị thám tử cho là cô nói tới việc phải trả nợ tiền ma túy và lúc đó số tiền nợ này đã lên tới con số 1,5 triệu USD (30 tỷ đồng).

Chiều ngày 11.2, thời điểm Whitney từ trần, cô chỉ có một mình trong phòng khách sạn và đó là lúc những kẻ giết người đột nhập vào phòng và sát hại.



Nhà chức trách đưa thi thể Whitney ra khỏi khách sạn Beverly Hilton.
Chính vì thế, khi cơ quan điều tra kết luận rằng cái chết của Whitney không phải do nguyên nhân tác động từ bên ngoài, Huebl đã cực lực phản đối “Thi thể Whitney có rất nhiều vết sát thương xuất phát khi cô kháng cự lại những kẻ giết người”, vị thám tử tư khẳng định với Enquirer.

Ngoài ra, ông Huebl còn chứng minh chi tiết rằng những vết thương trên cơ thể Whitney là xuất phát từ những giằng co, chống lại những kẻ giết người ở  những phút cuối của cuộc đời trong bồn tắm khách sạn Beverly Hilton.

H.H (Xzone/TTTĐ)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét