Thứ Năm, 27 tháng 12, 2012

Usain Bolt bị người yêu bỏ

.

.

Cập nhật 15:04, Thứ Năm, 27/12/2012 (GMT+7)

Dù cố gắng thuyết phục người đẹp Megan Edwards nhưng 'ông hoàng tốc độ' vẫn phải ngậm ngùi chia tay mối tình lãng mạn mới chớm nở.

Usain Bolt và Megan bị bắt gặp hẹn hò hồi tháng 9 khi tay trong tay rời khỏi một hộp đêm ở London, Anh
Usain Bolt và Megan bị bắt gặp hẹn hò hồi tháng 9 khi tay trong tay rời khỏi một hộp đêm ở London, Anh
TIN LIÊN QUAN
Theo Mirror, bạn gái chính là người chủ động nói lời chia tay với "người đàn ông chạy nhanh nhất thế giới" vài ngày trước Giáng sinh. Trước đó, Bolt còn đưa Megan về ra mắt gia đình anh tại Jamaica. Người đẹp 22 tuổi quyết định chấm dứt chuyện tình với nhà vô địch Olympic bởi cả hai ở quá xa nhau, người ở Anh, người ở Jamaica. Thêm vào đó, Megan cũng cảm thấy khó hòa nhập với cuộc sống của người bạn trai nổi tiếng.

Bất ngờ và thất vọng, "Tia chớp" cầu xin người yêu hãy nghĩ lại nhưng cô gái trẻ vẫn cương quyết giữ vững lập trường.

"Cuối cùng, tôi phải để lý trí kiểm soát trái tim mình. Mọi việc thực sự rất tốt đẹp nhưng tôi vẫn phải quyết định chấm dứt. Anh ấy vẫn luôn nói về việc bay đi bay về giữa hai nơi nhưng tôi còn có công việc ở văn phòng nữa. Khi trở về nhà từ Jamaica, tôi gọi điện cho Bolt và nói không thể tiến xa hơn. Tôi nói thẳng rằng khoảng cách địa lý và việc không được gặp anh thường xuyên là vấn đề lớn với tôi. Bolt thực sự rất buồn, thuyết phục tôi thay đổi ý định nhưng tôi không đồng ý. Tôi chỉ là một cô gái bình thường. Nếu cũng là người nổi tiếng như anh ấy thì có lẽ mối tình của chúng tôi sẽ kéo dài hơn", Megan tâm sự.

Megan mới 22 tuổi làm nghề kế toán kiêm người mẫu và cũng là một VĐV điền kinh nghiệp dư tại Anh. Cô gái da màu này chính là "Nữ hoàng" trong trái tim Usain Bolt gần nửa năm nay. Tình yêu của cặp đôi nảy nở trong một lần đóng chung quảng cáo trước Olympic London. Cô gái trẻ lọt vào "mắt xanh" nhà vô địch chạy ngắn khi cô mặc bộ đồ thi đấu của tuyển Jamaica và cùng trình diễn thời trang với anh.

Ấn tượng trước vẻ đẹp của Megan, Usain Bolt xin số điện thoại và liên tục nhắn tin tản tỉnh người đẹp cho đến khi cô đồng ý hẹn hò. "Tôi nghĩ anh ấy thật điền đạm, đẹp trai và khiêm tốn. Tôi không coi anh ấy là một siêu sao nổi tiếng khắp thế giới giống như mọi người vẫn làm. Bolt nói chuyện rất ngọt ngào, chừng mực, không hề khoe khoang khác hẳn với thái độ kiêu hãnh mỗi khi chạy về đích đầu tiên. Tôi thực sự sốc khi anh ấy xin số điện thoại của mình", nữ kế toán nhớ lại.

Cặp đôi 'bén duyên' trong một lần trình diễn bộ trang phục thi đấu của tuyển Jamaica trước Olympic London
Cặp đôi 'bén duyên' trong một lần trình diễn bộ trang phục thi đấu của tuyển Jamaica trước Olympic London

Cặp đôi bị bắt gặp hẹn hò lần đầu vào tháng 9 khi cả hai cùng rời khỏi hộp đêm Movida ở London. Megan kể với bạn bè rằng: "Chúng tôi đã qua lại một cách bí mật trước khi bị báo giới phát hiện bởi anh ấy còn tập trung cho Olympic nữa. Bolt đề nghị tôi tới chỗ anh ấy vì anh ấy không thể xuất hiện ở chốn đông người. Khi đến, tôi bấm chuông cửa, một trợ lý của anh sẽ ra mở và để tôi vào. Chúng tôi cùng chơi đùa, xem TV rồi tôi xem anh ấy chơi điện tử. Lần đầu tới chỗ anh, tôi thực sự hồi hộp và run nữa. Lúc đó tôi nghĩ, đây là Usain Bolt, ôi Chúa ơi, người đàn ông này có cả tá cô gái xin chết mà giờ anh ấy lại ở bên mình. Tôi muốn một cuộc hẹn hò theo đúng nghĩa nhưng anh ấy lo lắng mình sẽ bị các fan bao vây. Chưa lần nào ngồi ở một nhà hàng mà anh ấy không bị người hâm mộ xin chữ ký".

Sau những lần hẹn hò bí mật, tình cảm của hai lại càng trở nên khăng khít. "Càng hiểu nhiều về anh, tôi lại càng yêu anh hơn. Chuyện tình của chúng tôi thắm thiết và nồng nàn như bao cặp đôi mới yêu khác. Mọi chuyện thực sự rất thú vị, Bolt là người vui tính, anh ấy làm cho tôi cười suốt thôi", người đẹp thổ lộ.

Khi "ông hoàng tốc độ" rời khỏi Anh, cặp đôi vẫn nhất trí duy trì chuyện tình yêu dù hai người lúc này ở xa nhau. Yêu Bolt nhiều tới mức, có lúc Megan bắt đầu mơ về tương lai với "ngôi nhà và những đứa trẻ" với nhà vô địch chạy ngắn.

"Có lúc tôi nghĩ tới việc mình sẽ là bà Bolt, sống ở Jamaica với một lũ Bolt con. Lúc đó, cảm xúc của tôi dành cho anh mãnh liệt lắm đủ để thôi thúc tôi nung nấu ý định tới quê hương anh sống. Tôi là người khá bảo thủ và không yêu một cách dễ dàng. Tôi cố gắng tự trấn an bản thân rằng mình có thể chiến đấu với 50 cô gái khác. Anh ấy là Usain Bolt, người muốn có ai mà chẳng được", Megan trải lòng.

Người đẹp 22 tuổi vô cùng sung sướng khi bạn trai nổi tiếng mời cô tới Jamaica: "Anh ấy gợi ý tôi tới quê nhà của anh ấy bởi việc dành thời gian riêng tư cho hai người lúc này rất khó khăn. Bolt sắp xếp tất cả và tôi được bay ở khoang hạng nhất, thật tuyệt vời vì tôi chưa bao giờ được đối đãi tử tế như thế trước đó. Tôi biết anh là một triệu phú và tiền không phải là vấn đề với Bolt nhưng việc này vẫn khiến tôi vui lắm.

Tôi gặp rất nhiều bạn bè, anh chị em và những người thân trong gia đình Bolt. Anh ấy sống trong một ngôi nhà hoành tráng ở Jamaica với một khu vườn rộng, một bể bơi và một bồn tắm to vì anh ấy rất cao mà. Chúng tôi cũng rủ nhau tới các nhà hàng, đi tới các hộp đêm tới 1-2h sáng rồi nhảy tới 6h sáng".

Dù chỉ là một chuyến đi ngắn, Megan vẫn muốn tập luyện thể dục để giữ dáng và Bolt cũng rất chiều người yêu. "Anh ấy đưa tôi tới Đại học West Indies nơi anh ấy tập luyện. Bolt chở tôi đến vào buổi sáng, ngồi đó và đợi tới khi tôi hoàn thành xong buổi tập rồi cả hai trở về nhà ăn trưa. Anh ấy có đầu bếp nấu sẵn cho rồi. Cuộc sống của Bolt ở đây có vẻ rất thoải mái. Đây là một hòn đảo nhỏ nên mọi người quá quen với anh ấy rồi và anh cũng không cảm thấy phiền hà gì".

Trở về nhà sau khi đi thăm người yêu, Megan lại bắt đầu băn khoăn về tương lai chuyện tình giữa hai người. "Chúng tôi sống ở hai đầu của thế giới. Anh ấy đã nói tới việc bay đi bay về nhưng tôi phải trở lại làm việc. Tôi thực sự yêu anh nhưng không thể dùng hết số ngày nghỉ phép ít ỏi mỗi năm chỉ để bay sang Jamaica thăm Bolt".

Sau vài ngày nghĩ ngợi, lý trí mạnh mẽ của cô chiến thắng trái tim yếu mềm và tình yêu dành cho Bolt, Megan quyết định gọi điện cho nhà vô địch 26 tuổi và đề nghị hai người không tiến xa hơn tình bạn. Là VĐV nghiệp dư, cô gái trẻ cũng nuôi mộng tham dự Olympic 4 năm tới. "Tôi hy vọng mình sẽ được tới Rio năm 2016 và tranh tài ở các cự ly 800m hoặc 1500m. Có thể lúc đó Usain cũng có mặt...", Megan ngập ngừng chia sẻ.

Theo Ngôi sao

.

.

.

.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét