Thứ Tư, 19 tháng 12, 2012

Diễm Hương 'trắng tay' tại Miss Universe 2012

Dù được đánh giá cao, nhưng đại diện nhan sắc Việt Nam - Diễm Hương - một lần nữa 'trắng tay' tại đấu trường nhan sắc thế giới. Thí sinh nước chủ nhà Mỹ đã đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ 2012.

Đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2012 chính thức bắt đầu lúc 8 giờ sáng nay (theo giờ Việt Nam) trên sân khấu rộng lớn và hoa lệ tại khu nghỉ dưỡng Las Vegas, Nevada, Mỹ.


Toàn cảnh sân khấu đêm chung kết sáng nay theo giờ Việt Nam

Ngay sau đó, từng “bông hoa” của sự kiện - 89 người đẹp đến từ khắp nơi trên thế giới - lần lượt xuất hiện trên nền nhạc ca khúc sôi động Live While We're Young của nhóm nhạc trẻ nổi tiếng One Direction.

Trong phần mở màn, các người đẹp được chia thành 5 nhóm trình diễn. Từng người đẹp lướt qua ống kính máy quay với phong độ hoàn hảo. Tất cả đều diện váy ngắn trẻ trung của thương hiệu Sherri Hill.

Người đẹp Việt Nam Lưu Diễm Hương trình diễn cuối cùng, sau những gương mặt sáng giá như người đẹp Mỹ, Venezuela… Cô nhận được sự ủng hộ nồng nhiệt của khán giả có mặt tại hội trường.


Đại diện Việt Nam trong màn ra mắt khán giả sáng nay

Ngay sau đó, hai MC nổi tiếng nước Mỹ Andy Cohen (tới từ kênh NBC) và Giuliana Rancic (tới từ kênh E!) đảm nhiệm vai trò người dẫn chương trình đã công bố Top 16 thí sinh xuất sắc, gồm: Venezuela, Thổ Nhĩ Kỳ, Pháp, Peru, Nga, Mexico, Ba Lan, Hungary, Nam Phi, Philippines, Croatia, Brazil, Kosovo, Úc, Ấn Độ và nước chủ nhà Mỹ.

















Dù thể hiện khá tốt trong suốt hành trình của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2012, nhưng người đẹp đại diện Việt Nam Diễm Hương đã phải dừng chân ngay tại vòng đầu tiên của đêm chung kết. Châu Á chỉ có hai đại diện được loạt vào Top 16 là người đẹp Philippines và Ấn Độ.

Sau phần thi bikini, Top 10 thi sinh được đi tiếp vào vòng trong gồm: Australia, Nga, Brazil, Phap, Venezuela, Mỹ, Hungary, Nam Phi, Mexico, Philippines. Các người đẹp này được tiếp tục trình diễn phần thi trang phục dạ hội.

Sau phần thi trang phục dạ hội, Top 5 lọt vào vòng ứng xử chỉ còn các đại diện đến từ Venezuela, Philippines, Australia, Mỹ và Brazil. 






Như vậy, lọt vào Top 5 năm nay có đại diện đến từ châu Á - Philippines - và đây là lần thứ 3 liên tiếp, đại diện quốc gia này này lọt vào chung kết. Kết quả này khiến nhiều người bất ngờ bởi trước đó, Hoa hậu Nam Phi được đánh giá rất cao, nhưng cô đã không lọt tới Top 5 người đẹp nhất.

Trong phần thi ứng xử, Hoa hậu Venezuela nhận được câu hỏi về thay đổi luật. Hoa hậu Philippines nhận được câu hỏi về khả năng nói tiếng Anh có bắt buộc hay không. Với câu hỏi về vấn đề giảm cân, Hoa hậu Australia trả lời cô tự tin với hình thể và không bận tâm tới lời chê bai bị béo. Với câu hỏi: "Mặc đồ tắm là trải nghiệm khó khăn và phản cảm, bạn nghĩ sao?", Hoa hậu Brazil trả lời, cách ăn mặc không quá quan trọng, quan trọng là tạo ra giá trị cuộc sống từ bản thân.

Hoa hậu Mỹ nhận được câu hỏi: "Điều gì khiến bạn sai lầm ở quá khứ?". Câu trả lời "kỷ niệm bắt nạt anh họ và một số thành viên trong gia đình khiến hiện tại tôi không muốn lặp lại điều đó" đã giúp Miss USA vượt lên giành chiến thắng.

Kết quả chung cuộc: Á hậu 4 thuộc về hoa hậu Brazil; Á hậu 3 thuộc về hoa hậu Autralia; Á hậu 2 thuộc về hoa hậu Venezuela; Á hậu 1 thuộc về hoa hậu Philippines; Hoa hậu Hoàn vũ 2012 là hoa hậu Mỹ.






H2N (Xzone/TTTĐ)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét