Thứ Sáu, 21 tháng 12, 2012

Hùng Cửu Long mù quáng vì quá 'cưng' em

Vì quá yêu thương và chiều chuộng cô em gái cưng, Hùng Cửu Long không kiềm chế nổi cảm xúc, trở thành người mù quáng và sẵn sàng trút tội lên đầu kẻ khác bất kể họ đúng sai.

Đó là vai diễn thú vị mà diễn viên doanh nhân Hùng Cửu Long đang tham gia trong dự án phim truyền hình mang tên Trốn tết (đạo diễn Võ Ngọc), được ra mắt khán giả dịp Tết Nguyên đán 2013.


Hùng Cửu Long trong phim Trốn tết

Trong Trốn tết, doanh nhân họ Hùng đảm nhiệm vai Lâm, một người đàn ông tuy đã có gia đình riêng nhưng lại hết mực yêu thương chiều chuộng cô em gái cưng (diễn viên Kim Huyền đóng). Tình yêu em mù quáng, Lâm sẵn sàng trút tội lên đầu người khác bất kể họ đúng sai mỗi khi giận dỗi cô em bướng bỉnh.


Câu chuyện phim xoay quanh chủ đề Tết cổ truyền Việt Nam, với những tình tiết hài hước và cũng lắm bi kịch về cuộc sống khó khăn của những số phận nghèo khó, phải trốn chui trốn nhủi vì nợ nần dù ngày Tết - thời điểm gia đình phải xum vầy - đã cận kề.


Linh – cô em gái của Lâm vì chán cảnh ế chồng ngày tết nên quyết chuyển ra khách sạn ở hòng trút nỗi buồn phiền. Đúng lúc đó, Thanh Tùng (Mai Sơn đóng) vì làm ăn thua lỗ nên phải vào khách sạn trốn chủ nợ. Không hẹn mà gặp, Linh và Tùng chạm mặt nhau và kết tình thân. Từ đây, bao tình huống hài hước, trớ trêu xảy ra khiến những người trong cuộc chỉ còn cách… trốn Tết.


Ngoài Hùng Cửu Long, phim còn có sự góp mặt của diễn viên Huy Khánh, Huỳnh Anh, Mai Sơn, Kim Huyền,...


Phim được chiếu trong dịp Tết Nguyên đán 2013


Lắm tình huống bi hài về cuộc sống xã hội những ngày giáp Tết sẽ được đưa vào trong phim


Khán giả sẽ có những trận cười ngây ngất nhưng cũng lắm suy tư khi xem phim



Hà Nhuận Nam (Xzone/TTTĐ)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét