Thứ Năm, 27 tháng 12, 2012

Lệ Quyên thích thú với... Idol Hương Giang

Giọng ca 'Giấc mơ có thật' đã bất ngờ bày tỏ sự thích thú với màn song ca của Hương Giang và Hoàng Quyên. Cô cho biết, dù giọng hát của cả hai tưởng chừng đối lập nhau, nhưng họ lại biết cách hòa quyện đầy thú vị.

>>> Vietnam Idol 2012 run rẩy chờ song ca
>>> Chuyện lạ của Vietnam Idol 2012
>>> Vietnam Idol 2012 thử thách sức bền khán giả

Như thường lệ, mỗi vòng thi của Vietnam Idol đều có sự xuất hiện của một vị khách mời đặc biệt. Sau Hồng Nhung, Mỹ Linh, một tên tuổi nữa của làng nhạc Việt cũng xuất hiện trong vai trò "cô giáo": Nữ ca sĩ Lệ Quyên.


Ca sĩ Lệ Quyên

Dù thời gian chỉ bảo cho các thí sinh Idol khá ngắn ngủi, nhưng những gì mà các ngôi sao lớn truyền đạt được cho các thí sinh trẻ tuổi lại không hề ít. Không chỉ là những kiến thức, kinh nghiệm trên sân khấu, điều lớn nhất họ đem tới được cho các thí sinh Idol chính là sự tự tin rất lớn qua những lời động viên giá trị, những cú hích về mặt tinh thần với sự xuất hiện của mình.

Như Hương Giang chẳng hạn, cô chắc chắn sẽ được tiếp thêm rất nhiều sự tự tin khi được Lệ Quyên bất ngờ khen ngợi. Thí sinh có giọng hát bị đánh giá kém nhất Vietnam Idol đã khiến Lệ Quyên phải bày tỏ sự thích thú khi nghe cô và Hoàng Quyên thể hiện tiết mục song ca. Giọng ca Giấc mơ có thật cho biết: "Qua buổi tập hôm nay tôi thấy mỗi bài song ca có một cái hay, nhưng phần kết hợp làm tôi cảm thấy thú vị là giữa Hoàng Quyên và Hương Giang, hai giọng ca tưởng chừng như đối lập nhau nhưng họ đã biết hoà quyện, tôi nghĩ sẽ rất thú vị".


Màn song ca của Hương Giang và Hoàng Quyên khiến Lệ Quyên thích thú

Tuy nhiên, những lời khen ngợi vốn là chuyện thường ngày của các khách mời và không chỉ một mình Hương Giang có được lời khen đó. Hoàng Quyên còn "đỉnh" hơn khi được Lệ Quyên bày tỏ cả... sự ngưỡng mộ; Bảo Trâm ngoài giọng hát còn được đánh giá cao về cả mặt ngoại hình. Chính vì vậy, những lời khen ngợi của các vị khách mời thường chỉ được đánh giá bởi giá trị an ủi, động viên, hệt như cách các vị giám khảo động viên thí sinh bằng cách hào phóng tặng mỗi thí sinh một tin nhắn ...

Trước vòng thi song ca, các thí sinh của Idol đã có dịp được trở về nhà xả hơi và quây quần với gia đình. Cô gái nhỏ bé Hoàng Quyên dù chưa đoạt ngôi vị Idol nhưng đã có một dịp "vinh quy bái tổ" tại quê nhà Thái Nguyên, khi được rất đông người hâm mộ chào đón nhiệt tình. Đặc biệt, tại trường cấp 2 cũ của mình, Hoàng Quyên còn được vinh dự mời phát biểu trước học sinh toàn trường, chia sẻ những ước mơ và trao thưởng cho các học sinh có thành tích tốt.


Bị "bao vây" bởi các fan nhỏ tuổi


Cô nàng vẫn nổi bật nhất, dù hơi "lọt thỏm" giữa các bạn học sinh


Có vẻ như Ya Suy được cả buôn làng ... mở tiệc ăn mừng?


2 tấm hình ngộ nghĩnh của chị em Bảo Trâm. Khuôn mặt cả hai chị em vẫn hệt như hồi bé, chỉ có chiều cao là hoán đổi vị trí cho nhau.

Lâm Anh (Xzone/TTTĐ)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét