Thứ Sáu, 21 tháng 12, 2012

Danh ca Thanh Tuyền mang Noel tới fan nhí

Sốt sắng và hồi hộp khôn xiết trước đêm liveshow cuối cùng tại Việt Nam diễn ra tối nay 21.12 tại Cung hữu nghị Việt Xô - Hà Nội, song không vì thế mà danh ca Thanh Tuyền quên đi niềm ước ao cũng cháy bỏng bấy lâu của bà kể từ khi về nước: thăm trẻ em bệnh máu tại Hà Nội.



Đây không phải là lần đầu tiên Thanh Tuyền đi từ thiện, nhưng được cống hiến trên quê hương mình, với bà lần này lại là một cảm giác khác hẳn. Cùng với gia đình đi khắp mọi miền tổ quốc giúp đỡ những số phận không may một cách âm thầm, Thanh Tuyền xưa nay vẫn giữ nguyên tâm niệm: sẵn sàng sẻ chia sẻ sự may mắn của mình cho những người nghèo bằng tất cả những gì bà có thể.



Đối diện với những bệnh nhân nhí mắc bệnh máu tại Viện huyết học và truyền máu Trung ương, Thanh Tuyền nghẹn ngào và nước mắt rơi xuống không kiềm chế nổi. Những cơ thể bé bỏng phải chịu cơn đau của căn bệnh quái ác khiến bà không nguôi nghĩ về con gái mình - Shayla - và nỗi vất vả khi bà phải canh con gái những ngày Shayla ốm nằm viện.



Nỗi đau ấy của người mẹ, người cha bà không thể chia sẻ bằng lời, chỉ có thể giúp một chút nhỏ nhoi cho gia đình bé với mong ước sẽ làm ấm hơn những ngày đông về trên chiếc giường trắng toát lạnh lẽo.



Tối nay, danh ca Thanh Tuyền sẽ có một đêm ấm áp khác: được tỏa sáng trên sân khấu liveshow lớn nhất đời bà. Bà nói vui, nếu ngày 21 tận thế là có thật, bà sẽ là người hạnh phúc nhất khi được tận thế trên sân khấu lớn cuộc đời mình.



Liveshow “Thanh Tuyền 50 năm âm nhạc và cuộc đời” sẽ tái hiện phong cảnh thơ mộng của Đà Lạt - nơi Thanh Tuyền sinh ra và lớn lên cùng những khoảnh khắc cuộc đời độc đáo của bà từ khi sinh ra cho tới bây giờ.


Những bệnh nhân nhí ngây thơ trong sáng không may mắc căn bệnh quái ác.

S.B (Xzone/TTTĐ)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét