Thứ Ba, 1 tháng 1, 2013

Ông trùm Playboy cưới vợ lần 3 ở tuổi 86

Đám cưới diễn ra giản dị và ấm cúng tại lâu đài của Hugh Hefner, ông chủ tạp chí Playboy đúng dịp đầu năm mới.

>>> Ông chủ Playboy rục rịch đám cưới
>>> Hôn thê ông trùm Playboy khoe nhẫn 'khủng'


Cô dâu 26 tuổi mặc váy cưới màu nude may theo kiểu nàng tiên cá, đứng trước gương “tự sướng” rồi khoe trên Twitter. Ngoài ra Crystal Harris còn khoe hình ảnh khu vực tổ chức hôn lễ được kết hoa, giăng đèn và khoảng hai chục hàng ghế ngồi cho khách mời tham dự.
Chú rể 86 tuổi chia sẻ trên Twitter: “Crystal và tôi đã kết hôn vào ngày đầu năm mới ở lâu đài Playboy”. Còn cô dâu h ớn hở khoe : “Hôm nay tôi trở thành bà Hugh Hefner. Cảm giác thật hạnh phúc, may mắn và được cầu phúc”. Đồng thời, Crystal cũng thay đổi tên trên mạng xã hội Twitterr của mình là Crystal Hefner.

Còn nhớ 18 tháng trước, vào tháng 6.2011, Crystal được mệnh danh là "cô dâu bỏ trốn" bởi chỉ còn vài ngày trước đám cưới, cô đột ngột hủy hôn. Sau khi chia tay, người đẹp tóc vàng th lộ: cô mới lên giường với ông chủ Playboy một lần và cuộc vui diễn ra vô cùng ngắn ngủi. Cô thừa nhận sex với người tình già chỉ kéo dài được khoảng hai giây: “Tôi mới chỉ kịp kêu Ahhh thì mọi chuyện đã kết thúc. Hugh còn không kịp cởi hết quần áo. Tôi thực sự chưa bao giờ nhìn thấy Hef trần truồng”.

Mặc cho những lời bình luận thiếu thiện chí đó, cặp tình nhân chênh nhau 60 tuổi vẫn tái hợp vào tháng 5.2012 và nên duyên vợ nên chồng vào đúng ngày đầu tiên của năm 2013. Hugh nói ông muốn sống cùng Crystal cho tới lúc chết và khăng khăng không quan tâm tới khoảng cách 60 năm tuổi tác giữa hai vợ chồng.

Trước Crystal, Hugh đã hai lần kết hôn, lần đầu với Mildred Williams từ năm 1949-1959 và lần thứ hai với Kimberley Conrad từ năm 1989 đến năm 2010.

H.H (Xzone/TTTĐ)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét